Tuesday, February 27, 2007

ang bilis

Isa na lang! Yup, one more exam na lang!!! Just last week, I had 14 requirements (orals, exams, papers, reprts)... Ngayon, isa na lang!!! And it will be my last academic work ever (unless of course if I decide to take further studies). Kanina I had 2 orals- polsci and theo. Ok naman yung results (for someone na hindi naka aral ng mabuti). Bukas philo orals na lang.

Grabe, whenever your nearing the end, saka mo lang masasabi na ang bilis ng panahon. And that is what I am feeling right now. Just 4 years ago, I just arrived in Manila and medyo nangangapa pa, Now, sanay na talaga sa lahat. Everytime nasa room ako, na sesenti talaga ako. (hehe I tend to talk to myself)... I will really miss Ateneo and syempre the people that shaped me.

Problem na lang ngayon, ano kaya gagawin ko sa March?
hehehe

0 comments:

Post a Comment